......കണക്കുകൂട്ടലുകള്‍ തെറ്റിപ്പോയ, കണക്കറിയാത്ത ഞാന്‍, ഇന്നും എന്റെ അത്ഭുതമാണ് ! പ്രിയപ്പെട്ട നല്ല പകുതിയില്‍ രണ്ടു "കുസൃതി കുടുക്കകള്‍"എനിക്ക് സമ്പാദ്യമായുണ്ട്.ജീവിതത്തിന്റെ രണ്ടറ്റം കൂട്ടി മുട്ടിക്കാന്‍ പ്രയത്നിക്കുന്നതിനിടയില്‍ സമയം കിട്ടുമ്പോള്‍ ഉള്ള കിറുക്കാണ് ഇതിലെ വരകള്‍.........

Thursday, June 17, 2010

കുഞ്ഞോളങ്ങള്‍ -3

എന്നും എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്ന പൂമ്പാറ്റ

നാലാം ക്ലസ്സിലേതാണ് ഓര്‍മ്മയില്‍ ഏറയും.നിരവധി കൂട്ടുകാര്‍.....ആ ഓര്‍മ്മകള്‍ എന്നെ വാചാലനാക്കും .പറഞ്ഞാലും പറഞ്ഞാലും തീരാത്ത ഓര്‍മ്മകള്‍... എവിടെ നിന്ന് തുടങ്ങണം.....എന്‍റെ കൂട്ടുകാരിയില്‍ നിന്ന് തന്നെ ആകട്ടെ.സാവിത്രി - വിടര്‍ന്ന കണ്ണുകളും തിളങ്ങുന്ന ഫ്രാക്കുമായി പൂമ്പാറ്റയെ പോലെ എന്നും സ്കൂളില്‍ എത്തുന്ന അവളുടെ പ്രകൃതത്തില്‍ ആകര്‍ഷകമായ എന്തോ ഒന്ന് കുടികൊള്ളുന്നുണ്ട് എന്ന് തീര്‍ച്ച. ഞങ്ങള്‍ ക്ലാസിലെ മീറ്റിങ്ങിനാണ് ആദ്യമായി പരിചയപ്പെടുന്നത്.എല്ലാ ആഴ്ചയും വെള്ളിയാഴ്ച അവസാനത്തെ പീരീഡ്‌ മീറ്റിംഗ് ആണ് .മീറ്റിംഗ് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ഇന്നത്തെ കുട്ടികള്‍ തെറ്റി ധരിക്കും.പാട്ട്,മിമിക്രി,നാടകം,ഉപന്യാസം,പ്രസംഗം എന്നുവേണ്ട എന്ത് പരിപാടികള്‍ വേണമെങ്കിലും കുട്ടികള്‍ക്ക് അവതരിപ്പിക്കാം.കുട്ടികള്‍ തന്നെ തയ്യാറാക്കി കുട്ടികള്‍ തന്നെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന കലാപരിപാടികള്‍.ആ ദിവസം ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഉത്സവമാണ്.ക്ലാസ് അലങ്കരിക്കുക,പരിപാടി തയ്യാറാക്കുക,അങ്ങനെ അങ്ങനെ ജോലി നിരവധി ആണ്.എല്ലാ ക്ലാസ്സുകളിലും ഒരേ സമയത്ത് മീറ്റിംഗ് നടക്കും.ആ ഒരു ദിവസം ഞങ്ങള്‍ക്ക് വളരെ സന്തോഷമാണ്.പഠിത്തത്തിലും ഞങ്ങള്‍ ഒട്ടും പിന്നില്‍ ആയിരുന്നില്ല.ഇങ്ങനെ ഒരു മീറ്റിംഗ് ഇന്നത്തെ കുട്ടികള്‍ക്ക് അപരിചിതമാണ്.മീറ്റിംഗില്‍ എന്റെ പ്രകടനങ്ങള്‍ ഇന്ന് ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ചിരിവരുന്നു.അത് മറ്റൊരു അവസരത്തില്‍ പറയാം .

ആ മീറ്റിംഗ് ദിവസം ചന്ദനത്തിരി കത്തിക്കാനായി അവള്‍ ആയിരുന്നു പഴം കൊണ്ട് വരുന്നത്.അതും പൂവന്‍ പഴം രണ്ടെണ്ണം.മീറ്റിംഗ് കഴിഞ്ഞാല്‍ ആ പഴം എനിക്കാണ്.ആദ്യമായി എനിക്ക് അത് സമ്മാനിച്ചത്‌ മുതല്‍ എന്നും എന്റെ അവകാശമായി മാറി.അങ്ങനെ അവള്‍ എന്റെ പ്രിയ കൂട്ടുകാരി ആയും മാറി.സുദൃടമായ ഒരു സൌഹൃദം അങ്ങനെ വളരുകയായിരുന്നു...ഒരു പുഞ്ചിരിക്കുന്ന പൂമ്പാറ്റ ആയി......ഇതിനു പകരമായി ഞാന്‍ അവള്‍ക്കു കരുതിയിരുന്നത് .................

1 comment:

  1. enthayirunnu karuthi irunnathu???enthye baaki katha,,,athum koodi poorthiaakamayirunille???

    ReplyDelete